Tìm hiểu máy rửa xe công nghệ cao tốt nhất hiện nay

Hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất máy rửa xe công nghệ cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng, tuy nhiên có 2 dòng máy rửa xe cao cấp được cho là có tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất là máy rửa xe công nghệ hơi nước nóng và máy rửa xe công nghệ tự động.

Với mỗi loại máy rửa xe  sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng, phù hợp với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu thông tin chi tiết của từng loại máy rửa xe .

Máy rửa xe công nghệ hơi nước nóng

Đầu tư thiết bị máy rửa xe công nghệ cao hơi nước nóng là một quyết định thông minh và đúng đắn của những trung tâm dịch vụ rửa xe có quy mô lớn. 

Ưu điểm của phương pháp này đó là nhờ công nghệ hơi nước nóng chúng ta có vệ sinh khoang máy ô tô một cách sạch sẽ và an toàn, vì vệ sinh khoang máy ô tô chúng ta không thể dùng nước lạnh mà phải dùng nước nóng để đảm bảo hiệu quả và không gây hư hại cho các thiết bị máy. 

may-rua-xe-cong-nghe-cao
Máy rửa xe công nghệ hơi nước nóng làm sạch xe hiệu quả

Ngoài ra nước nóng trong máy rửa xe còn có công dụng đó là làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu như dầu, nhựa đường, luyn…làm xe sạch bóng, sáng loáng. Khi máy sạch xe sẽ hoạt động tốt hơn, làm tiêu hao năng lượng ít hơn, từ đó tiết kiệm chi phí cho người sử dụng xe.

Máy rửa xe công nghệ cao hơi nước nóng vệ sinh sạch sẽ nội thất bên trong. Với áp lực phun nước đủ mạnh sẽ đánh bật các vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, sau đó hơi nước sẽ bay hơi và không làm xe bị ẩm ướt và hư hại các linh kiện trong xe.

Hệ thống máy rửa xe công nghệ tự động

Ngoài máy rửa xe công nghệ hơi nước thì máy rửa xe công nghệ tự động cũng được khá nhiều người sử dụng để vệ sinh xe. Thiết bị có tác dụng rửa xe siêu sạch, và được kết hợp bởi nhiều thiết bị máy móc khác nhau như máy rửa xe, máy sấy khô, bình bọt tuyết… Tất cả thiết bị này đều được lập trình một cách tự động theo quy trình chuẩn. Con người sẽ không phải tham gia bất cứ hoạt động vệ sinh nào.

may-rua-xe-cong-nghe-cao
  Máy rửa xe tự động làm sạch xe nhanh chóng

Một nhược điểm của công nghệ máy rửa xe tự động đó là giá bán cao nên những chủ tiệm kinh doanh rửa xe có quy mô nhỏ, vốn ít sẽ lo ngại đầu tư thiết bị. Chính vì thế thiết bị này chỉ phù hợp với những bãi rửa xe có quy mô lớn, nhu cầu sử dụng nhiều.

Hi vọng với những thông tin bổ ích trên đây đã giúp bạn có thêm hiểu biết về lợi ích của 2 loại máy rửa xe công nghệ cao hót nhất hiện nay. Hãy đầu tư cho mình thiết bị phù hợp nhất để việc kinh doanh rửa xe phát triển và thu hút nhiều khách hàng nhé !

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.