Nước rửa xe Waxco và những điều người dùng cần biết

Nước rửa xe có rất nhiều loại, mỗi loại đều có đặc điểm riêng thu hút người dùng. Nước rửa xe Waxco cũng là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng yêu thích sử dụng. Những ai chưa sử dụng loại nước rửa xe này có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Nước rửa xe Waxco có ưu điểm gì nổi bật?

Nước rửa xe waxco có các thành phần hóa học có tác dụng tẩy rửa cực tốt có thể đánh bay mọi vết bẩn một cách dễ dàng trên mọi bề mặt như xe, gỗ, kính, vật dụng trong nhà… Những thành phần này đều rất an toàn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Các nhà sản xuất cố tình thiết kế nước rửa xe waxco cho phù hợp với việc sử dụng mút và khăn lau cho người dùng dễ dàng thực hiện các công việc vệ sinh.

Dung dịch nước rửa xe Waxco không chỉ làm sạch mà còn bảo vệ lớp sơn xe, bảo vệ nội thất xe, làm sạch hiệu quả các bề mặt gỗ, da…

nuoc-rua-xe-waxco
Nước rửa xe Waxco có thể làm sạch trên nhiều vật dụng

Sản phẩm nước rửa xe waxco mang lại hiệu quả làm sạch cao và rất an toàn cho da tay cũng như sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường.

Nước rửa xe cao cấp waxco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng rất đảm bảo. Mỗi sản phẩm sản xuất ra đều được kiểm định chất lượng ngặt nghèo trước khi đến tay người sử dụng.

Giá thành của nước rửa xe Waxco khá rẻ phù hợp với hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Nước rửa có mùi thơm dễ chịu thu hút nhiều người dùng.

Sử dụng nước rửa xe Waxco người dùng cần chú ý những điều gì?

Trước khi rửa xe

Người dùng không nên rửa xe dưới trời nắng vì khi nước rửa xe kết hợp với ánh nắng mặt trời sẽ gây hại cho lớp sơn xe. 

Khi rửa xe bạn không nên đeo nhẫn, đồng hồ hay các loại trang sức vì có thể làm trầy xước lớp sơn xe. Nên sử dụng các loại khăn chuyên dụng để lau rửa xe, khi lau nên lau theo chiều ngang hoặc chiều dọc. 

Không dùng bột giặt để rửa xe vì sẽ làm hại lớp sơn xe. Bạn nên mua các loại nước rửa xe chuyên dụng như: Sumo, Anaquat…để vệ sinh xe thường xuyên, không chỉ giúp làm sạch xe các loại nước rửa này còn giúp nước sơn xe được bảo vệ hiệu quả.

nuoc-rua-xe-waxco
Nước rửa xe waxco rất đậm đặc, cần được pha với nước trước khi sử dụng

Nếu là rửa xe ô tô bạn nên kiểm tra cửa sổ và cửa khoang hành lý xem đã được đóng kín chưa để nước không bị lọt vào. Sử dụng băng keo chống thấm để bọc các mối điện.

Trong khi rửa xe

Người dùng sử dụng một chiếc khăn lau để lau thân xe, một chiếc khác để cọ bánh xe. Một chậu nước đựng dung dịch rửa xe và một chậu nước sạch.

Khi xịt rửa xe bạn xịt từ trên xuống trước để loại bỏ bụi bẩn và đất cát. Phần thân xe bạn xịt với áp lực nhẹ vừa phải, với phần bánh xe và mâm thì xịt với áp lực nước lớn. 

Tiếp đến bạn dùng bình phun bọt tuyết đựng nước rửa xe vando đã pha hoặc dùng khăn mềm nhúng nước rửa xe để đưa dung dịch nước rửa xe vando lên xe, với các hốc xe thì bạn hãy dùng tấm mút để chà xát. 

Sau khi đã chà rửa xe xong thì bạn hãy dùng vòi xịt từ trên xuống dưới để rửa trôi xà phòng và các vết bẩn. 

Sau khi rửa xe

Bạn không nên để xe khô tự nhiên vì sẽ dễ để lại những vết ố mờ do các chất trong nước bám lại. Thay vào đó bạn nên sử dụng khăn mềm, khô sạch để lau xe, nếu có máy xì khô thì càng tốt. Làm khô thật kỹ những khu vực như kính chắn gió, gương, vỏ xe, mép cánh cửa, cốp xe…

Trên đây là những điều người dùng cần biết khi sử dụng nước rửa xe Vando. Hi vọng loại nước rửa xe này mang lại nhiều hữu ích cho bạn trong các công việc vệ sinh trong gia đình.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.