Tổng hợp 15+ màu tóc nam đẹp trendy nhất 2022

Nếu các bạn đang phân vân chưa biết nên chọn màu tóc nào thì bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý về màu tóc đang hot trong năm 2022. Cùng theo dõi để chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất bạn nhé.

Gợi ý 10+ màu tóc nam đẹp nhất

Thay đổi màu tóc không chỉ là để đổi mới bản thân mà đôi khi còn là cách giúp gương mặt bạn trông sáng và thu hút hơn. Mỗi kiểu tóc, mỗi gương mặt có thể phù hợp với một màu tóc khác nhau. Vì vậy chọn lựa được một màu tóc thích hợp cho bản thân sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp và nét cuốn hút của bạn, giúp bạn tự tin hơn. 

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 15 màu tóc đẹp cho nam đang “làm mưa làm gió” trong năm 2022. Tham khảo ngay để chọn màu tóc ưng ý nhất nhé.

  1. Màu nâu khói

Nâu khói là màu tóc được rất nhiều các bạn nam lựa chọn. Ưu điểm của màu tóc này là nó phù hợp với hầu hết mọi màu da, dễ nhuộm giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn. Bên cạnh đó nâu trà sữa có tone màu nhẹ nhàng không quá sáng rất phù hợp với các bạn nam là học sinh, sinh viên.

Tóc nâu trà sữa cho nam
Tóc nâu khói cho nam
  1. Màu tóc xám khói

Nếu bạn là một người có cá tính mạnh mẽ hoặc những bạn nam đang muốn thử phong cách “bad boy” có thể tham khảo màu tóc xám khói. Màu tóc này để lên chuẩn màu thì cần tẩy tóc nên các bạn hãy cân nhắc kỹ nhé.

  1. Màu tóc xanh đen cho nam

Nếu bạn vẫn muốn một màu tóc độc đáo nhưng lại không quá phô trương thì hãy thử ngay màu xanh đen nhé. Xanh đen là màu tóc chưa bao giờ hết hot bởi sự cuốn hút của nó. Nhuộm màu xanh đen không cần tẩy tóc. Nhưng nếu bạn muốn lên rõ màu xanh hơn thì có thể nâng tông hoặc tẩy để tóc lên màu thiên về xanh hơn. Màu tóc này nếu ở trong nhà thì vẫn giống tóc đen bình thường, nhưng nếu có ánh điện hoặc ra ngoài trời thì ánh xanh lên rất rõ và đẹp.

Màu tóc xanh đen cho nam
Màu tóc xanh đen cho nam

>>Xem thêm: Các kiểu tóc cho mặt tròn được yêu thích nhất hiện nay

  1. Màu xanh dương khói đẹp nhất 2022

Về cơ bản màu xanh dương khói hơi giống xanh dương. Tuy nhiên khi nhuộm lên tóc màu này sẽ pha chút màu xám tạo nên ánh khói. Do vậy xanh khói sáng hơi màu xanh đen khoảng 1,2 tone.

  1. Màu tóc tím đỏ

Nếu bạn nam nào thích thay đổi hoặc thích nổi bật thì có thể thử màu tóc tím đỏ. Tuy là màu tóc sáng nhưng tím đỏ lại không cần phải tẩy. Do đó màu này phù hợp với cả những bạn nam nào chân tóc yếu. Tím đỏ là màu sắc kết hợp giữa nét đẹp cá tính, mạnh mẽ với sự lãng mạn, thơ mộng. Nhuộm màu tím đỏ sẽ khiến nhan sắc của bạn nam cũng thăng hạng đáng kể.

  1. Màu xanh rêu trầm

Xanh rêu trầm là màu tóc phù hợp với đại đa số bạn nam vì màu này không quá sáng, không kén da. Nếu bạn muốn thử tone màu rêu trầm có thể tham khảo màu tóc này.

Màu tóc rêu trầm
Màu tóc rêu trầm
  1. Màu tóc tím khói

Tím khói là màu tóc cực trend của năm 2022 được rất nhiều bạn nam yêu thích. Màu tóc này phù hợp với những bạn nam da trắng một chút và để lên màu đẹp thì cần phải tẩy tóc. Với những bạn hợp màu tím thì đây là lựa chọn hoàn hảo bởi màu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trông sáng hơn và thu hút hơn.

  1. Nhuộm tóc highlight cá tính

Nếu bạn là người có tính cách năng động, thích sự mới lạ và độc đáo hãy thử nhuộm highlight. Highlight có rất nhiều sự lựa chọn để bạn tham khảo. Bạn có thể kết hợp các màu hoặc nhuộm gẩy highlight hai màu tùy thích. 

  1. Màu tóc bạch kim 

Tóc bạch kim là màu quá quen thuộc với các bạn nam và sự thật là màu tóc này chưa bao giờ hết hot. Rất nhiều người nổi tiếng cũng thường xuyên nhuộm màu tóc này bởi đây là màu tôn da, “nịnh mặt” rất đáng để tham khảo.

Màu tóc bạch kim cho nam
Màu tóc bạch kim cho nam
  1. Màu nâu khói hot trend

Màu tóc nâu khói là sự kết hợp giữa màu nâu trầm lịch lãm với ánh khói thể hiện sự quyến rũ pha một chút “bụi bặm”. Những bạn nam thích phong cách trưởng thành lịch thiệp có thể thử nhuộm màu tóc này nhé.

  1. Màu nâu tây lịch lãm

Nâu tây rất dễ nhuộm và không quá kén mặt. Vì vậy màu này được cả nam và nữ vô cùng yêu thích. Màu nâu tây không quá đậm màu nâu nên sẽ không làm xỉn da. Nhuộm màu này cũng không cần nâng tone hay tẩy tóc nên bạn không cần lo lắng.

  1. Nhuộm tóc màu vàng hot trend

Màu tóc vàng khá phù hợp với những anh chàng có đôi chút cá tính và nghịch ngợm. Màu tóc vàng là màu cần tẩy và hơi kén da, màu này chỉ phù hợp với những bạn trắng một chút. 

  1. Màu tóc xanh độc đáo

Màu xanh lá được nhiều bạn nam lựa chọn để thay đổi bản thân. Màu xanh này là màu khá sáng nên cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Màu xanh lá tạo cảm giác tươi trẻ năng động làm nên sức hút đặc biệt cho bạn.

Màu tóc xanh cá tính
Màu tóc xanh cá tính
  1. Màu tóc hồng cho nam

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng màu hồng là màu dành cho nữ thì hãy bỏ ngay suy nghĩ ấy đi nhé. Màu tóc hồng cho nam thật sự là một trong những màu tóc hot nhất 2022. Màu hồng đương nhiên là cần phải tẩy tóc để lên màu chuẩn. Khi nhuộm màu hồng sẽ giúp khuôn mặt bạn trông trẻ ra rất nhiều, nên có thể xem đây là màu tóc có khả năng “hack tuổi” cực đỉnh.

  1. Màu tóc phúc bồn tử

Màu phúc bồn tử về cơ bản khá giống màu tím tuy nhiên ánh tím của nó không quá chói. Màu tóc này sáng hơn màu tím bình thường tạo nên một màu tím nhẹ nhàng không quá nổi bật. Màu phúc bồn tử trở nên nổi tiếng những năm gần đây vì được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng.

Top 5 màu tóc nam đẹp không cần tẩy hot nhất năm 2022

Nếu bạn vẫn muốn nhuộm những màu tóc hot trend với yêu cầu là không cần tẩy thì chúng tôi sẵn sàng gợi ý cho bạn 5 màu tóc không tẩy cực “nịnh da” dành cho nam đẹp nhất 2022.

  1. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ có thể gọi là màu tóc “quốc dân” dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Màu tóc này không cần tẩy vẫn lên màu rất chuẩn, hợp mọi kiểu tóc, mọi màu da. Nhiều bạn nam muốn nhuộm tóc nhưng lại sợ màu nổi bật quá thì nâu hạt dẻ là lựa chọn phù nhất nhất.

Màu nâu hạt dẻ cho nam
Màu nâu hạt dẻ cho nam
  1. Màu nâu rêu 

Thông thường những màu thiên nâu đều không phải nâng tone hoặc tẩy tóc trước khi nhuộm. Và màu nâu rêu cũng vậy. Nếu bạn lo lắng màu nâu thuần sẽ làm xỉn da thì nâu rêu pha chút ánh rêu vàng hoặc xanh sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Màu này cũng không quá sáng nên phù hợp với cả những bạn nam đi học và đi làm.

  1. Màu đỏ rượu

Nếu bạn muốn “vào vai” một anh chàng trẻ trung quyến rũ thì hãy một lần thử nhuộm màu đỏ rượu. Màu đỏ lên hơi thẫm một chút giống màu rượu vang đỏ trông vừa sang vừa thu hút. 

Màu tóc đỏ rượu
Màu tóc đỏ rượu
  1. Màu nâu socola 

Nâu socola cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn nam thích nhuộm màu tóc trầm. Màu nâu socola phù hợp với nhiều màu da nên bạn có thể thử nhuộm để trải nghiệm.

  1. Màu nâu đỏ 

Nâu đỏ hiện nay khá được lòng các bạn nam vì màu có sự cân bằng giữa trầm và sáng. Nhuộm màu này có thể khiến gương mặt sáng hơn và thu hút hơn. Đặc biệt với những bạn nam hay tạo kiểu tóc rẽ 7:3 thì màu nâu đỏ rất thích hợp để thử.

Hy vọng những chia sẻ về 15+ màu tóc nam đẹp nhất 2022 của thosuaxe.info có thể giúp bạn lựa chọn được màu tóc mà mình ưng ý nhất. Tiếp tục theo dõi thosuaxe.info để cập nhật nhiều tin tức mới một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.